Mô tả công việc
|
- Quản lý, điều hành bộ phận Kinh doanh, gây dựng văn hóa trong môi trường kinh doanh của Công ty, tuyển dụng, hướng dẫn, trợ giúp, chỉ đạo nhân viên trong quá trình làm việc.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển kinh doanh theo yêu cầu của công ty cho từng tuần, tháng, quý....
- Đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, khai thác khách hàng thị trường.
- Quản lý, điều hành, hướng dẫn và giám sát hoạt động của các nhân viên trực thuộc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
|
Yêu cầu khác
|
- Có kinh nghiệm 5 năm làm nhân viên Kinh doanh và 3 năm làm Trưởng phòng.
- Có khả năng quản lý tốt và làm việc độc lập,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư xây dựng, nội thất ..... .
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên tất cả các ngành nghề, ưu tiên những ứng viên có Kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh.
- Ngoại ngữ tốt là một lợi thế.
- Có nền tảng kiến thức tổng quát rất tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức công việc rất tốt sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng tổng hợp (đàm phán, đối ngoại, tầm nhìn, giải quyết vấn đề,tác phong nghiêm chỉnh lịch sự)
- Say mê công việc, trung thực, sáng tạo và cầu tiến; chịu được áp lực công việc đúng tiến độ, chất lượng, biết làm mới mình.
|